Khai mạc triển lãm quốc tế VietBuild Home 2014

Thứ bẩy, 27/12/2014 20:03
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Triển lãm quốc tế Trang trí Nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình (VietBuild Home 2014), khai mạc sáng 27-12, thu hút 900 gian hàng của 270 doanh nghiệp đến từ 9 quốc gia: Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Hoa Kỳ, Malaysia, Nhật, Ý, Đức và Việt Nam.

Ông Nguyễn Trần Nam, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, phát biểu tại lễ khai mạc.

Sáng 27-12, Triển lãm Quốc tế Nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình (VietBuild Home 2014) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM). Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 31-12-2014.

Ông Nguyễn Trần Nam, Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho biết, nền kinh tế Việt Nam đang có nhiều dấu hiệu phục hồi tích cực, sức mua dịp cuối năm cũng được tăng lên. VietBuild Home 2014 là cơ hội để khách hàng có thể mua sắm được những vật dụng ưng ý, chất lượng. Đây cũng là cầu nối cho các doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm mới, chất lượng đến người tiêu dùng. Đồng thời, triển lãm mở ra cơ hội để hợp tác, tìm kiếm đối tác làm ăn giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đại diện ban tổ chức cắt băng khai mạc triễn lãm.

Các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm bao gồm: Bất động sản, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa, trang trí nội ngoại thất, thiết bị vệ sinh, hệ thống năng lượng mặt trời, sản phẩm đồ dùng gia đình…

Tôn vinh 19 doanh nghiệp có gian hàng ấn tượng tại triển lãm.

Thị trường bất động sản năm 2014 có nhiều dấu hiệu ấm lên. Do đó, nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực liên quan như trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình tin tưởng sẽ đạt được nhiều kết quả tích cực trong thời gian sắp tới.

Theo : Tin Nhanh Địa Ốc

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)