VnTPO-2009: Thời điểm cho những cơ hội lớn

Thứ tư, 21/10/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Hội nghị và Triển lãm quốc tế về thu hút đầu tư bất động sản được tổ chức vào thời điểm thị trường đứng trước cơ hội phát triển.

Hội nghị và Triển lãm quốc tế về thu hút đầu tư bất động sản - VnTPO 2009 với chủ đề “Time of big opportunities - Thời điểm cho những cơ hội lớn”. Mục tiêu của VnTPO-2009 là thu hút các nhà đầu tư vào lĩnh vực BĐS để phát triển mạnh mẽ thị trường Bất động sản trong chu kỳ sắp tới.

Hội nghị được phối hợp tổ chức của 30 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, sự kiện ý nghĩa này cũng đồng thời được bảo trợ bởi các bộ, ngành như Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Xây dựng, Bộ Văn hoá – Thể thao và Du lịch, Cục Đầu tư nước ngoài, Trung tâm Xúc tiến đầu tư phía Bắc... Đặc biệt, Hội Bất động sản du Lịch cũng tham gia với vai trò phối hợp tổ chức.

Lần đầu tiên tập hợp hơn 700 nhà đầu tư tầm cỡ trong nước và quốc tế, 90 lãnh đạo cao cấp từ TW và 30 tỉnh thành giàu tiềm năng trên toàn quốc, giới thiệu hơn 500 dự án bất động sản.

Ông Thân Thanh Vũ, Chủ tịch VnTPO 2009 cho biết, sau thành công ngoài mong đợi của kỳ VnTPO đầu tiên diễn ra năm 2008, trong năm nay, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách tham dự để chuẩn bị cho VnTPO-2009. Từ những phản hồi đó, VnTPO-2009 đã được mở rộng quy mô, để trở thành diễn đàn quốc tế lớn nhất về thu hút đầu tư bất động sản.

VnTPO-2009 mang lại những cơ hội lớn: nắm bắt các dự án có tiềm năng nhất Việt Nam; tìm kiếm các đối tác, kêu gọi đầu tư, hợp tác phát triển các dự án BĐS; trao đổi thảo luận với các chuyên gia hàng đầu khu vực trong lĩnh vực BĐS về xu hướng phát triển các ngành cho chiến lược phát triển sắp tới; đối thoại cùng các lãnh đạo chính phủ về các chính sách của Việt Nam cho khủng hoảng; đối thoại cùng các lãnh đạo Tỉnh thành về chính sách, ưu đãi đầu tư và trình tự thủ tục đầu tư của các Tỉnh thành; thiết lập quan hệ đối tác cùng các chuyên gia, nhà đầu tư tòan cầu và lãnh đạo của Chính phủ và các tỉnh thành Việt Nam.

Bên cạnh đó, triển lãm VnTPO-2009 thể hiện toàn diện ngành BĐS: BĐS du lịch, BĐS thương mại, BĐS công nghiệp, BĐS hạ tầng cơ sở, BĐS phân phối, kho bãi.

Các nhà đầu tư có thể tiếp cận hơn 500 dự án hàng đầu trong lĩnh vực BĐS tại Việt Nam; thiết lập mối quan hệ với các cơ quan quản lý, cấp phép đầu tư nhà nước cả cấp Trung ương và địa phương.

Hội nghị triển lãm quốc tế lớn nhất về thu hút đầu tư bất động sản diễn ra từ ngày 21, 22 tháng 10 năm 2009 tại trung tâm hội nghị triển lãm White Palace, thành phố Hồ Chí Minh.


Theo Dothi.net

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)