Indochina Land đầu tư gần 1,2 tỷ USD phát triển các dự án bất động sản ở Việt Nam

Thứ tư, 07/10/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Indochina Land hiện đang quản lý 3 quỹ bất động sản với tổng số vốn điều lệ lên đến 460 triệu Đô la Mỹ để đầu tư vào các dự án tại Việt Nam với tổng quy mô xấp xỉ 1,2 tỷ Đô la Mỹ. Indochina Land hiện đang quản lý 3 quỹ bất động sản với tổng số vốn điều lệ lên đến 460 triệu Đô la Mỹ để đầu tư vào các dự án tại Việt Nam với tổng quy mô xấp xỉ 1,2 tỷ Đô la Mỹ.

Các dự án của công ty gồm có The Nam Hải, khu phức hợp biệt thự và nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam hiện nay; Indochina Riverside Towers, khu trung tâm thương mại và nhà cao cấp tại Đà Nẵng; River Garden, tổ hợp tháp đôi với 200 căn hộ tại Thành phố Hồ Chí Minh; và The Montgomerie Links & Estates, dự án sân gôn và biệt thự hàng đầu tại miền Trung Việt Nam.

 

Ngoài ra phải kể đến khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế Six Senses Hideaway tại Côn Đảo; Park City, quần thể dự án thương mại và nhà ở tại Nam Sài Gòn; và Hyatt Regency Danang Resort and Spa, dự án đã bán được phần lớn căn hộ và biệt thự với tổng giá trị trên 50 triệu Đô la Mỹ kể từ khi được chào bán vào tháng 5 năm nay.

Tại Hà Nội, 390 căn hộ cao cấp thuộc dự án Indochina Plaza Hà Nội, một dự án có tổng vốn đầu tư lên đến 159 Đô la Mỹ, sẽ được chào bán vào ngày 1/11 năm nay.

 

Với những kết quả trên, vào cuối tháng 9, tạp chí tài chính quốc tế có trụ sở tại London, Euromoney, đã chính thức công bố những ứng cử viên chiến thắng giải thưởng hàng năm trong lĩnh vực Bất Động Sản, ghi nhận Indochina Land là “Nhà phát triển bất động sản thành công nhất Việt Nam”. Euromoney là một trong những tạp chí tài chính kinh tế uy tín hàng đầu thế giới, các đánh giá và nhận định cũng như các giải thưởng do tạp chí bình chọn luôn là nguồn thông tin được các nhà đầu tư đón nhận với sự tin tưởng tuyệt đối trong quá trình tìm kiếm đối tác đứng đầu trong nhiều lĩnh vực.

 

Trong bảng xếp hạng năm nay, đứng sau Indochina Land là Keppel Land, một trong những nhánh đầu tư bất động sản của tập đoàn đa quốc gia lớn nhất Singapore với một số các sản phẩm đang được quản lý tại Việt Nam. Vị trí thứ 3 thuộc về Daewon Hoàn Cầu, nhà đầu tư bất động sản trong nước được biết đến qua dự án nhà ở Cantavil. 

 

 

Trong bảng xếp hạng khu vực, Indochina Land là nhà đầu tư bất động sản duy nhất của Việt Nam nằm trong danh sách 10 nhà đầu tư thành công tại Châu Á. Vị trí đứng đầu thuộc về DLF, một trong những nhà đầu tư phát triển bất động sản lớn nhất Ấn Độ. Ngoài ra còn có các công ty nổi tiếng khác như CapitalLand, Keppel Land và Swire Properties.

 

Khi được hỏi về giải thưởng vinh danh này, ông Peter Ryder, Chủ tịch tập đoàn Indochina Land nói: “Được trao giải là “Nhà phát triển bất động sản thành công nhất Việt Nam” từ tổ chức có uy tín như Euromoney là vinh dự của Indochina Land cho những đóng góp và thành tựu đạt được trong thời gian vừa qua. Được các đối tác ghi nhận là nhà đầu tư bất động sản có tiếng trong ngành, giải thưởng này một lần nữa giúp chúng tôi khẳng định vị trí của mình trên thị trường có tính cạnh tranh như thị trường bất động sản Việt Nam.

 

Cuộc khảo sát hàng năm của Euromoney tham khảo ý kiến đánh giá từ các chủ đầu tư bất động sản, các cố vấn trong ngành, tập đoàn tài chính và khách hàng trên thế giới, người tham gia vào cuộc khảo sát này được yêu cầu đánh giá công ty nào họ cho rằng có sự thể hiện năng lực tốt nhất trong lĩnh vực hoạt động trong vòng 12 tháng gần đây. Khảo sát năm 2009, 950 phản hồi đã đựợc ghi nhận, tăng hơn 16% so với số lượng được ghi nhận của năm 2008 (817).

 

Clive Horwood, Tổng biên tập báo Euromoney, nói: “Với những thách thức đang tăng lên từng ngày trong mọi lĩnh vực, những ứng cử viên đoạt giải của Euromoney Bất Động Sản năm 2009 là những công ty đã thực sự chứng tỏ được khả năng thích nghi, sáng tạo và tận dụng một cách triệt để các điểm mạnh của mình. Qua bảng xếp hạng bất động sản, các nhà đầu tư đã được thị trường ghi nhận những thành quả đạt được ngay cả trong điều kiện khó khăn của nền kinh tế hiện nay, đây là lí do họ cảm thấy xứng đáng với ý nghĩa của giải thưởng.

 

Trong danh sách dịch vụ bất động sản, Euromoney còn bao gồm một số các hạng mục đánh giá khác liên quan đến bất động sản trong đó tại Việt Nam, Savills và CB Richard Ellis được xếp tại hai vị trí đầu cho dịch vụ Tư Vấn, Định Giá và Đại Lý. HSBC đứng đầu trong cuộc khảo sát cho vị trí cung cấp Dịch Vụ Tài Chính.


Theo Báo Hà Nội mới

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)