Tháp BIDV sẽ được khai trương trong tháng 10

Thứ ba, 06/10/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trong tháng 10 này, tháp BIDV, tòa nhà văn phòng hạng A hiện đại nhất tại Hà Nội sẽ được khai trương. Tòa tháp có tổng diện tích sử dụng hơn 11.000m2, cao 25 tầng và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) sẽ là khách thuê chính.

Tòa nhà có thiết kế văn phòng thông minh, trong đó, tầng hầm đỗ xe được nối với lối cửa hành lang lớn bằng một thang máy riêng. Sân đậu máy bay trực thăng trên nóc tòa nhà giúp cho các khách VIP đi lại thuận tiện hơn, chỉ mất 15 phút từ tháp BIDV đến sân bay quốc tế Nội Bài.

Mặt sàn được bố trí hợp lý với diện tích sử dụng 1.000m2 mang lại không gian thoáng mát , linh hoạt cho hệ thống quản lý cũng như chất lượng công trình và các trang thiết bị bảo đảm sự tiện nghi và an toàn cao nhất cho các khách thuê trong tòa nhà.

Tòa nhà có 12 thang máy Mitsubishi, trong đó 8 thang máy tốc độ cao dành cho khách (3,5m/giây, trọng tải 20 người). Hệ tường kính 2 lớp chống ồn và ổn định nhiệt độ tạo môi trường làm việc hiệu quả.

Sảnh tầng trệt của tòa tháp BIDV sẽ có khu vực dành cho giao dịch ngân hàng bán lẻ BIDV và quán café phục vụ đồ ăn nhanh rất thuận tiện cho các cuộc gặp khách hàng và ăn trưa. Tầng 25 của tòa tháp sẽ là câu lạc bộ VIP dành cho các doanh nhân, nhà quản lý, lãnh đạo của các công ty và doanh nghiệp.

Công ty TNHH CB Richard Ellis Việt Nam, đơn vị được tiếp thị độc quyền tòa tháp này cho biết, tháp BIDV hiện tại đã ở giai đoạn hoàn thiện và sẵn sàng cho các khách thuê bắt đầu vào tiến hành làm nội thất và hoạt động kinh doanh.

Richard Ellis Việt Nam cũng cho biết, thị trường văn phòng tại Hà Nội đang được cải thiện cùng với sự phục hồi của nền kinh tế. Một số cao ốc văn phòng mới sắp đưa vào hoạt động vào cuối năm nay sẽ mở ra nhiều cơ hội lựa chọn hơn cho các khách thuê văn phòng./.

Theo TTXVN/Vietnam+

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)