Chi đoàn Thanh tra Bộ Xây dựng tổ chức nhiều hoạt động trong “Kỳ nghỉ hồng 2009”

Thứ hai, 03/08/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chi đoàn Thanh niên Thanh tra Bộ Xây dựng – đại diện cho Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng - vừa kết thúc chiến dịch tình nguyện hè 2009 với chủ đề “Kỳ nghỉ hồng” với dư âm phấn khởi từ những hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Các đoàn viên Thanh tra Bộ Xây dựng rất ấn tượng với hoạt động hè 2009

Sau lễ ra quân cùng với hơn 1500 Đoàn viên thanh niên của các Bộ, Ngành thuộc khối các cơ quan Trung ương tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, các đoàn viên tình nguyện của Thanh tra Bộ đã tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện tại xã Lại Thượng, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

 
Nhiều hoạt động bổ ích của “kỳ nghỉ hồng” đã được các đoàn viên nhiệt tình hưởng ứng

Các hoạt động như: Tặng quà tình nghĩa cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng; tặng quà cho trường tiểu học xã Lại Thượng; đổ bê tông sân chơi tặng Trường mầm non Phú Thụ và thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sỹ xã… đã được nhân dân địa phương đón nhận và đánh giá cao tình cảm của thanh niên Bộ Xây dựng.  

Bằng những hoạt động thiết thực, các đoàn viên thanh niên đến từ Thanh Tra Bộ Xây dựng đã để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với chính quyền địa phương, các thầy cô giáo các trường tiểu học, mầm non và nhân dân địa phương nơi diễn ra các hoạt động tình nguyện.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)