Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị tổ chức Hội nghị nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng

Thứ bẩy, 24/09/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Nhằm đánh giá lại và tìm ra những giải pháp để nâng caochất lượng công tác đào tạo, bồi dưỡng các khoáhọc ngắn và dài ngàycho các cán bộ, công nhân viên chức trong và ngoài ngành Xây dựng, ngày22 tháng 9 năm 2011, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC) đãtổ chức Hội nghị nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, có PGS.TS Phạm Trọng Mạnh – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện, Thạc sĩ Vũ Như Thuận – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện, Thạc sĩ Nguyễn Tiến Hội – Phó Giám đốc Học viện, Tiến sĩ Phạm Văn Bộ - Phó Giám đốc Học viện. Tham dự Hội nghị có các cán bộ chủ chốt, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Học viện.

Mở đầu Hội nghị, PGS.TS Phạm Trọng Mạnh – Giám đốc Học viện nêu ra định hướng: công tác đào tạo bồi dưỡng là nhiệm vụ chính trị hàng đầu của Học viện, do vậy nâng cao chất lượng công tác này có tầm quan trọng đặc biệt. Hội nghị cần tập trung thảo luận một số vấn đề cơ bản có tác động đến chất lượng công tác đào tạo, bồi dưỡng của Học viện như: năng lực đội ngũ giảng viên, chất lượng tài liệu, chất lượng phục vụ, công tác tuyển dụng…

Hội nghị đã diễn ra sôi nổi, nghiêm túc với nhiều ý kiến của lãnh đạo các đơn vị xoay quanh các vấn đề nhằm nâng cao chất lượng công tác đào tạo bồi dưỡng như: công tác quản lý đào tạo, bồi dưỡng giảng viên, tăng cường nghiên cứu khoa học, đổi mới giáo trình tài liệu, quản lý cơ sở vật chất, tuyển dụng cán bộ, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, công tác phục vụ,… Tham luận của các đại biểu đã được đóng thành cuốn kỷ yếu chung của Hội nghị. Qua những ý kiến đóng góp của các đại biểu, Ban lãnh đạo Học viện sẽ tìm ra được những ý tưởng mới, những giải pháp hay để áp dụng trong thực tiễn công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức ngành xây dựng.

Kết luận Hội nghị, Ban Giám đốc Học viện đã ghi nhận và biểu dương những ý kiến tham luận có chất lượng của lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Học viện. Thông qua việc đánh giá những kết quả đạt được, những tồn tại hạn chế, những bài học kinh nghiệm rút ra từ thực tiễn công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, Hội nghị lấy ý kiến nhằm nâng cao chất lượng đào tạo bồi dưỡng, tạo uy tín và thương hiệu Học viện sẽ diễn ra thường xuyên trong thời gian tới. Toàn thể Ban lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ, giảng viên Học viện luôn quyết tâm phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị mà lãnh đạo Bộ Xây dựng đã giao phó, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội hiện đại đối với đội ngũ cán bộ công chức, viên chức ngành Xây dựng; cần đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ngành Xây dựng có đủ trình độ, năng lực, phẩm chất và bản lĩnh vững vàng trong thời kỳ toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế quốc tế.
 
Theo : AMC
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)