Viglacera sắp mở bán đợt cuối các căn hộ tại Đặng Xá

Thứ năm, 27/11/2014 08:53
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 7/12, Chủ đầu tư Viglacera sẽ chính thức khai trương 3 căn hộ mẫu thuộc chung cư thương mại Đặng Xá và mở bán đợt cuối các căn hộ có giá từ 11,6 triệu đồng/m2 (căn hộ hoàn thiện, chưa bao gồm VAT). Dự kiến có hơn 200 khách mời là khách hàng đã mua nhà và nhiều nhà đầu tư quan tâm tới dự án tham dự. 

Không gian sống gần gũi với thiên nhiên tại Khu đô thị Đặng Xá

Chủ đầu tư cho biết, 3 căn hộ mẫu sắp khai trương có diện tích từ 46m2, 58m2, 70m2. Đây là các loại diện tích điển hình của khu chung cư. Các căn chung cư thương mại Đặng Xá đều có thiết kế hợp lý, khai thác tối ưu không gian sử dụng; chất lượng xây dựng tốt; vật liệu xây dựng đồng bộ, thân thiện với môi trường được cung cấp trực tiếp từ các nhà máy của Viglacera đến công trình. Đây cũng là dự án đầu tiên trong phân khúc chung cư giá rẻ có thiết kế một công viên nhỏ ở mỗi tầng. Thiết kế này tuy làm giảm số lượng căn hộ và thất thu một khoản không nhỏ của chủ đầu tư nhưng mang lại không gian sống gần gũi thiên nhiên cho cư dân. Với tiến độ thi công khẩn trương, dự án đã hoàn thành phần thô và đang chuẩn bị đi vào giai đoạn hoàn thiện để bàn giao cho cư dân vào đầu năm 2015, chính vì vậy số lượng các căn hộ chung cư thương mại Đặng Xá gần như “cháy hàng” ngay khi tung ra thị trường.

Với mong muốn người lao động ở mức thu nhập thấp có cơ hội sở hữu các căn hộ này, chủ đầu tư Viglacera đã thành lập riêng một tổ tư vấn vay vốn 24/7 để hỗ trợ 100% thủ tục pháp lý, hành chính cho khách hàng. Với hộ 58m2, có giá trị khoảng 740 triệu đồng, chỉ cần có 230 triệu (đóng 30% đợt 1), cùng gói hỗ trợ 30.000 tỷ (vay 70% giá trị còn lại trong 15 năm, lãi suất 5%/năm) hàng tháng khách hàng chỉ phải trả gốc và lãi tối đa trung bình khoảng 4 triệu đồng/tháng. Mức chi trả này phù hợp với túi tiền của người lao động.

Được biết, khu chung cư thương mại Đặng Xá nằm trong giai đoạn II của Khu đô thị Đặng Xá. Theo đại diện chủ đầu tư Viglacera, đến nay khu đô thị Đặng Xá đã có gần 8.000 cư dân về ở. Dự án được hưởng trọn tiện ích, dịch vụ của khu đô thị xây dựng theo mô hình đô thị phức hợp hiện đại, đa năng gồm các hạng mục văn phòng, nhà ở, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, thể thao, nhà hàng, siêu thị, nhà trẻ, công viên cây xanh, hồ nước, trường học các cấp.

Nằm ngay trên trục đường Quốc lộ 5, gần nhà thi đấu Gia Lâm và ngã tư Trâu Quỳ, từ khu đô thị Đặng Xá di chuyển đến các vùng lân cận như quận Long Biên, nội thành Hà Nội hay các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hải Dương... rất thuận lợi. Thời gian tới, dự án Quốc lộ 5B với 6 làn đường và nút giao cầu Thanh Trì với Quốc lộ 5 (Hà Nội) đi vào hoạt động sẽ giúp cho giao thông khu vực này thêm thông suốt.


Theo Diễn đàn doanh nghiệp

 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)