Hướng dẫn Ủy ban nhân dân quận Ba Đình về chiều cao công trình

Thứ năm, 25/07/2019 15:03
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Bộ Xây dựng đã có công văn 1051/BXD-KHCN (25/7/2019) gửi Ủy ban nhân dân quận Ba Đình về việc chấp thuận chiều cao công trình trường Tiểu học Kim Đồng, xây dựng tại số 1 Trần Huy Liệu, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

Ngày 10/5/2019 Cục Cảnh sát PCCC&CNCH đã có văn bản số 876/PCCC&CNCH-P4 thẩm duyệt về PCCC về các giải pháp bổ sung, tăng cường đế thiết kế trường học vượt số tầng cao cho phép đối với trường Tiểu học Kim Đồng. Theo đó, đồng ý với các giải pháp về: (1) đường giao thông thiết kế đảm bảo cho xe chữa cháy hoạt động, tiếp cận được 3 mặt của công trình; (2) thiết kế không gian chức năng như sau: các phòng học được bố trí từ tầng 1 đến tầng 3; tầng 4 bố trí các phòng học nhạc, múa, phòng bộ môn; tầng 5 không bố trí không gian học tập và sinh hoạt cho học sinh; (3) đồng ý với các giải pháp tăng cường thiết kế thoát nạn; (4) giải pháp ngăn cháy lan; (5) trang bị phương tiện PCCC&CNCH cho người. Căn cứ kết quả thẩm duyệt của Cục Cảnh sát PCCC&CNCH và các văn bản, quy định có liên quan, Bộ Xây dựng đồng ý với các giải pháp kỹ thuật bổ sung để thiết kế công trình cao vượt quy định tại Bảng H4 (QCVN 06:2010/BXD).

Bộ Xây dựng đề nghị Ủy ban nhân dân quận Ba Đình chịu trách nhiệm thực hiện thi công công trình và đưa vào sử dụng các không gian chức năng của công trình theo đúng hồ sơ đã được Cục Cảnh sát PCCC&CNCH thẩm duyệt đồng ý tại văn bản số 876/PCCC&CNCH-P4. Đồng thời tuân thủ các quy định của pháp luật về phòng cháy chữa cháy trong quá trình thiết kế, thi công, nghiệm thu; đảm bảo an toàn cho công trình trong suốt quá trình vận hành, khai thác sử dụng.


Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 1051/BXD-KHCN.

Tài liệu đính kèm bài viết
BXD_1051-BXD-KHCN_25072019.signed.pdfTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)