Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng chúc mừng nữ CBCNVC Cơ quan Bộ Xây dựng nhân dịp 20/10

Thứ ba, 20/10/2015 11:01
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 20/10, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã gặp mặt và chúc mừng nữ CBCNVC Cơ quan Bộ Xây dựng nhân ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Tham dự buổi lễ có các Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh, Lê Quang Hùng, Đỗ Đức Duy, đại diện lãnh đạo Văn phòng Bộ và các cục, vụ, viện, Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng…

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng đã đánh giá cao những đóng góp của nữ CBCNVC Cơ quan Bộ Xây dựng. Trong mọi hoàn cảnh, các chị em luôn khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc. Tỷ lệ cán bộ nữ tham gia các vị trí chủ chốt của ngành ngày càng tăng; đặc biệt lần đầu tiên, Bộ Xây dựng có một Thứ trưởng là nữ. Chị em đã tích cực phát huy khả năng và trí tuệ, khẳng định vai trò, vị thế của mình trong hệ thống chính trị, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của toàn ngành.

Bộ trưởng cũng đánh giá cao những cống hiến của đội ngũ cán bộ nữ trong phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời chia sẻ khó khăn với chị em phụ nữ trong công việc và cuộc sống.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã gửi tới nữ CBCNVC Cơ quan Bộ Xây dựng bó hoa tươi thắm nhất.


Theo Báo Xây dựng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)