Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng tiếp Tập đoàn Park City Hà Nội

Thứ ba, 24/12/2013 10:28
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Vừa qua, tại Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn Park City Hà Nội do ông Lawrence Peh, Tổng giám đốc dẫn đầu.

Tại buổi tiếp, ông Lawrence Peh cảm ơn Bộ trưởng đã dành thời gian tiếp đoàn. Đồng thời, ông Lawrence Peh cũng giới thiệu với Bộ trưởng về nhân sự Ban lãnh đạo mới của Tập đoàn; giới thiệu khái quát về khu phức hợp dự án Park City ở Q.Hà Đông, TP Hà Nội; báo cáo cập nhật tình hình phát triển dự án kể từ khi Ban điều hành mới nắm quyền quản lý; tìm kiếm các cơ hội đầu tư khác tại Việt Nam…

Về dự án Park City Hanoi, ông Lawrence Peh cho biết, đây là dự án KĐT rộng 77ha tại Q.Hà Đông. KĐT với những ngôi nhà xen lẫn, thân thiện, hài hòa trong những tuyến công viên trải dài và xuyên suốt KĐT - “Những ngôi nhà trong công viên”.

Dự án muốn tạo nên một không gian sông xanh, hài hòa, kết hợp với những tiện ích cao cấp cho phong cách sống hiện đại. Khi hoàn thành, KĐT sẽ cung cấp khoảng 6.000 biệt thự và căn hộ, một hệ thống trường quốc tế, 11ha cho công viên, hồ nước và những công trình khác. Thêm vào đó là khu hỗn hợp rộng 20ha bao gồm các khu trung tâm mua sắm cùng những khu bán lẻ và thương mại.

Kể từ tháng 1/2013, sau khi quá trình tái cơ cấu hoàn thành, cổ đông chính của dự án Park City Hanoi gồm có Cty Perdana Park City (Singapore) 59% và Cty Perdana Park City Sdn Bhd 40%.

Ảnh: Thiên Trường.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao hoạt động của Tập đoàn Park City với những sản phẩm đặc sắc như xây dựng KĐT lớn tại Kualalumpur (Malaisya)… Đối với dự án Park City tại Q.Hà Đông, Bộ trưởng mong muốn dự án sẽ là hình mẫu đô thị xanh, thân thiện, thành phố sống tốt… phù hợp với khả năng thanh toán của người dân Hà Nội.

Trong quá trình triển khai xây dựng, Tập đoàn phải tuân thủ pháp luật Việt Nam, sử dụng tối đa vật liệu xây dựng do các doanh nghiệp của Việt Nam sản xuất, đồng thời Bộ Xây dựng sẽ tạo mọi điều kiện cho Tập đoàn nếu có khó khăn, vướng mắc

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)