Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2012 tại Hà Nội

Chủ nhật, 25/03/2012 13:45
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2012 do Công ty Cổ phần Triển lãm Quốc tế AFC thành phố Hồ Chí Minh và Trung tâm Thông tin Bộ Xây dựng phối hợp tổ chức dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng và Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đã khai mạc sáng ngày 24/3/2012 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam, đường Giảng Võ – Hà Nội.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam phát biểu khai mạc Triển lãm

Tham dự Lễ Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2012 có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam; Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Văn Khôi; đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương, các địa phương, các doanh nghiệp tham gia trưng bày tại Triển lãm và đông đảo nhân dân thành phố Hà Nội. Lễ khai mạc Triển lãm được tổ chức long trọng và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài truyền hình Hà Nội.

Phát biểu khai mạc Triển lãm, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam cho biết, trong bối cảnh nền kinh tế thế giới và trong nước chưa có sự tăng trưởng và ổn định, các doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều khó khăn: lãi suất vẫn ở mức cao, tiếp tục cắt giảm đầu tư, thị trường bất động sản bị thu hẹp, thị trường bất động sản trầm lắng…nhưng Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2012 đã thu hút được sự tham gia tích cực của đông đảo các cơ quan, doanh nghiệp, các tập đoàn kinh tế lớn đến từ 19 quốc gia trên thế giới, trong đó có nhiều nước có nền công nghiệp xây dựng tiên tiến, đó là minh chứng cho thấy Vietbuild tiếp tục là sân chơi bổ ích cho các nhà doanh nghiệp, các kiến trúc sư, kỹ sư, nhà thầu xây dựng, nhà tư vấn xây dựng, các tổ chức chuyên ngành về xây dựng và bất động sản trong nước và quốc tế.

Lễ cắt băng khai mạc Triển lãm

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã nhiệt liệt biểu dương các đơn vị và cá nhân trong nước và quốc tế đã tích cực tham gia và đóng góp cho thành công của Triển lãm.

Trong buổi khai mạc Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2012, Ban tổ chức Triển lãm cũng đã tiến hành trao các giải “Gian hàng quy mô đẹp, ấn tượng” Vtopbuild sản phẩm chất lượng ngành Xây dựng Việt Nam” và “Huy chương vàng chất lượng sản phẩm” của Ban tổ chức cho các doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí bình xét.

Toàn cảnh Lễ Khai mạc

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2012 về xây dựng – vật liệu xây dựng – bất động sản và trang trí nội-ngoại thất diễn ra từ 24-28/3/2012 tại Hà Nội đã thu hút sự tham gia của 450 doanh nghiệp với hơn 1350 gian trưng bày. Trong khuôn khổ Triển lãm, Ban tổ chức sẽ triển khai nhiều hoạt động bên lề phong phú như Hội nghị giao thương, Hội thảo về công nghệ mới, sản phẩm mới ngành Xây dựng, Diễn đàn “Đồng hành cùng doanh nghiệp”…

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)