Tập đoàn HUD: Phát động Tết trồng cây tại KĐTM Tây Nam Linh Đàm

Thứ ba, 31/01/2012 07:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Đến dự “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ vĩ đại” xuân Nhâm Thìn – 2012 tại KĐTM Tây Nam Linh Đàm (Q.Hoàng Mai, TP Hà Nội) có Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trình Đình Dũng, lãnh đạo Q.Hoàng Mai, lãnh đạo Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị (HUD) cùng đông đảo CBNV của Tập đoàn.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng khai hội “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ vĩ đại” xuân Nhâm Thìn tại KĐTM Tây Nam Linh Đàm.

Đây là Tết trồng cây thứ 15 liên tiếp Tập đoàn tổ chức tại các KĐTM do Tập đoàn làm chủ đầu tư, vừa có ý nghĩa mở đầu cho một năm mới tốt lành, vừa nhằm phủ xanh, tạo môi trường sống trong lành, cảnh quan xanh – sạch – đẹp cho các KĐTM.

Dự án KĐTM Tây Nam Linh Đàm nằm trong tổng thể quy hoạch phát triển mở rộng của KĐT Kiểu mẫu Linh Đàm. Với quy mô gần 50 ha, KĐTM Tây Nam Linh Đàm được quy hoạch và định hướng đầu tư thành một KĐTM hiện đại, đồng bộ cả về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội tại Q.Hoàng Mai. Dự án dành một tỷ lệ lớn diện tích đất để đầu tư xây dựng các công trình hạ tầng xã hội, văn hóa, giáo dục, đáp ứng nhu cầu văn hóa, tinh thần của cộng đồng dân cư định cư tại KĐTM Tây Nam Linh Đàm và KĐT Kiểu mẫu Linh Đàm cũng như cư dân các khu vực lân cận. Cùng với các công trình hạ tầng xã hội, các diện tích cây xanh tập trung, cây xanh nhóm nhà ở, cây xanh sân vườn, các công trình nhà ở cao tầng và các diện tích cây xanh trên đường giao thông, kết hợp với diện tích mặt nước hồ Linh Đàm được bố trí hài hòa với nhau, bảo đảm diện tích theo quy chuẩn, tiêu chuẩn của các đô thị hiện đại, nâng cao chất lượng môi trường sống KĐT.

Bộ trưởng và lãnh đạo Tập đoàn HUD trồng cây

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn HUD Nguyễn Đăng Nam cho biết: Đến nay, dự án KĐTM Tây Nam Linh Đàm đã hoàn thành cơ bản các hạng mục hạ tầng kỹ thuật giai đoạn 1 và bắt đầu chuẩn bị đầu tư xây dựng các dự án thành phần. Thời gian tới, Tập đoàn sẽ tập trung triển khai đầu tư xây dựng các công trình nhà ở và công trình hạ tầng xã hội để bảo đảm hình thành một KĐT đồng bộ ngay khi đưa vào hoạt động.

Cũng theo ông Nam, công tác trồng, chăm sóc cây xanh, thảm cỏ được thực hiện song song trong quá trình đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật và các công trình, không những bảo đảm cho dự án được phủ xanh ngay khi đưa vào hoạt động, tạo môi trường sống xanh – sạch - đẹp cho KĐTM mà còn góp phần chắn bụi, giảm thiểu tác động trong quá trình thi công xây dựng đến các khu dân cư lân cận.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã đánh trống chính thức khai hội Tết trồng cây xuân Nhâm Thìn – 2012 tại KĐTM Tây Nam Linh Đàm.

Theo : Báo Xây dựng điện tử
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)