Hội nghị tổng kết hoạt động của Mạng các sàn giao dịch Bất động sản Việt Nam năm 2009 và kế hoạch hoạt động năm 2010

Chủ nhật, 10/01/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 08/01, tại TP. Hồ Chí Minh, Ban điều hành Mạng các sàn giao dịch Bất động sản Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2009 và kế hoạch hoạt động năm 2010 với sự chủ trì của Ông Nguyễn Mạnh Hà - Cục trưởng Cục Quản lý Nhà và Thị trường Bất động sản, Trưởng Ban điều hành Mạng các sàn giao dịch Bất động sản Việt Nam.
Tham dự Hội nghị có Ông Trương Quý Kỳ - Vụ trưởng, Trưởng Cơ quan đại diện Bộ Xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh, Ông Đặng Kim Giao - Giám đốc Trung tâm Thông tin, Bà Vũ Thị Hòa - Phó Cục trưởng Cục Quản lý Nhà và Thị trường Bất động sản và các thành viên Mạng các sàn giao dịch Bất động sản Việt Nam trong cả nước.

Trong năm 2009, Ban điều hành Mạng đã phối hợp với Ban điều hành các Miền tổ chức thẩm định theo tiêu chuẩn và kết nạp thêm được 56 thành viên, nâng tổng số thành viên của Mạng cho đến nay lên tới 168 đơn vị, trong đó khu vực Miền Bắc là 80 thành viên, khu vực phía Nam là 83 thành viên, khu vực Miền trung là 5 thành viên.

Năm 2009, Ban điều hành Mạng đã phối hợp Ban điều hành các Miền, các thành viên tổ chức một số hoạt động như : Gặp mặt nhân dịp đầu xuân với các thành viên Mạng tại TP. Hồ Chí Minh; Phối hợp với thanh tra Bộ tổ chức Hội nghị giới thiệu một số chính sách mới liên quan đến lĩnh vực kinh doanh Bất động sản cho các thành viên khu vực phía Bắc; Bình chọn Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu năm 2009 tại Triển lãm Bất động sản Vietbuild2009; Tổ chức sơ kết hoạt động các sàn giao dịch Bất động sản trong phạm vi cả nước; tổ chức 03 khóa huấn luyện quốc tế về kinh doanh, môi giới Bất động sản; hướng dẫn các thành viên của Mạng thành lập sàn giao dịch Bất động sản theo quy định của pháp luật và giải đáp một số vướng mắc về chính sách về pháp luật trong hoạt động kinh doanh Bất động sản; Nâng cấp Website của Mạng ...v.v.
 
 
Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2009 và kế hoạch hoạt động năm 2010
 
Năm 2010, Mạng các sàn giao dịch Bất động sản Việt Nam tập trung vào một số hoạt động như : Tổ chức nghiên cứu, xây dựng phần mềm quản lý giao dịch chung cho các Mạng sàn; Xây dựng phòng trưng bày dự án bất động sản cho các thành viên của Mạng tại các khu vực; Tổ chức Hội nghị, Hội thảo và giao lưu; Rà soát lại các thành viên của Mạng, đẩy mạnh công tác truyền thông, thúc đẩy các hoạt động của các Thành viên ...v.v

Tại Hội nghị, Ban điều hành Mạng các sàn giao dịch Bất động sản Việt Nam đã công bố Quyết định ban hành Quy chế hoạt động Mạng các sàn giao dịch Bất động sản Việt Nam và Quyết định Thành viên Ban điều hành Mạng các sàn giao dịch Bất động sản khu vực phía Nam với 12 thành viên, do Ông Phùng Văn Năng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Nam Việt làm Trưởng ban điều hành.
 
 
Thành viên Ban điều hành Mạng các sàn giao dịch Bất động sản khu vực phía Nam

Cũng tại Hội nghị, Ban điều hành Mạng các sàn giao dịch Bất động sản khu vực phía Nam đã tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ về việc liên kết giữa Mạng các sàn giao dịch Bất động sản khu vực phía Nam với Trung tâm Thông tin và Dịch vụ Xây dựng (Sở Xây dựng TP. Hồ Chí Minh) trong việc cung cấp thông tin và dịch vụ pháp lý lập Dự án; Với Tạp chí Bất động sản của Hiệp Hội Bất động sản Việt Nam trong việc xây dựng tuần san Bất động sản; Với Mạng diaoconline để quản bá thương hiệu với chi phí thấp nhất.
 
Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)